YẾN CHƯNG NHÂN SÂM SÂM VÀNG PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Ngày đăng: 06-11-2023 17:22:52
Hiện nay để tăng cường sức khỏe, thay vì uống các loại thuốc bổ, nhiều người đã chú tâm hơn đến việc bồi bổ cơ thể bằng những món ăn. Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng không đơn thuần chỉ là một món ăn bổ dưỡng, mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

Yến Chưng Nhân Sâm Sâm Vàng: Tinh hoa thiên nhiên cho sức khỏe

Yến Chưng Nhân Sâm Sấy Thăng Hoa Sâm Vàng - Sản phẩm độc nhất trên thị trường Việt, một sự kết hợp hoàn hảo từ những tổ yến thiên nhiên và sâm tươi Hàn Quốc.

  • Yến tổ nguyên sợi: 100% yến được lấy từ “vương quốc yến" Phan Rang, được chọn lọc, làm sạch kỹ, không phụ gia, không lẫn tạp chất.
  • Nhân Sâm Hàn Quốc: Những cây sâm tươi Hàn Quốc “đại bổ" giàu dưỡng chất Saponin.
  • Táo đỏ, long nhãn, hạt sen các thảo dược đi kèm sẵn sàng để pha chế cùng.

Yến chưng thương hiệu Sâm Vàng là sự kết hợp hoàn mỹ giữa các thành phần thảo dược quý giá, tạo nên những chén yến nóng mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn dành cho sức khỏe của mọi người.

1 yen-chung-nh-n-s-m-s-m-vang-phu-hop-voi-doi-tuong-naoYến chưng nhân sâm Sâm Vàng đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn

Đối tượng nào nên sử dụng yến chưng nhân sâm Sâm Vàng? 

Yến chưng nhân sâm một sản phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe, thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau đặc biệt rất phù hợp với người già và người bệnh.

Trẻ em

Yến chưng chứa nhiều dưỡng chất cần thiết hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phát triển thể chất lẫn trí não của trẻ. 

Tăng cường sức đề kháng

Chất Polysaccharide cùng Canxi và Sắt chứa trong yến và nhân sâm giúp kích thích, tăng cường hoạt động của hồng cầu và bạch cầu làm tăng sức đề kháng cho trẻ chống lại các tác nhân gây hại.

Kích thích phát triển não bộ

Chế độ dinh dưỡng cũng là một phần thiết yếu góp phần phát triển cho não. Yến chưng sâm nhân Hàn Quốc cung cấp cho cơ thể một số Vitamin và Khoáng chất như Vitamin B, Kẽm và Choline giúp dẫn truyền xung thần kinh, tăng cường trí nhớ và tăng cường lưu thông máu.

Phát triển thể chất

Yến chưng cung cấp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng mà trẻ nhỏ cần trong giai đoạn phát triển. Hỗ trợ xây dựng tế bào cơ bắp, xương và mô tế bào, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, giảm tỷ lệ còi xương, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh.

2 yen-chung-nh-n-s-m-s-m-vang-phu-hop-voi-doi-tuong-naoYến chưng nhân sâm hỗ trợ tăng cường chắc khỏe cho trẻ

Phụ nữ

Không chỉ đảm bảo về sức khỏe yến chưng còn giúp cho chị em phụ nữ cải thiện sắc đẹp.

Giảm căng thẳng và mệt mỏi

Các dưỡng chất quan trọng như Protein, Acid amin trong yến chưng cung cấp nguồn năng lượng bị mất đi, tăng cường sức khỏe và cải thiện thần kinh giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Khả năng sản sinh Collagen và chống lão hóa

Giai đoạn sau 25 tuổi lượng Collagen trong cơ thể ngày càng suy giảm. Với  thành phần nhiều chất chống oxy hóa và Saponin tạo điều kiện cho cơ thể tự sản sinh Collagen bù lại lượng mất đi một cách tự nhiên, góp phần cải thiện làn da luôn tươi trẻ.

3 yen-chung-nh-n-s-m-s-m-vang-phu-hop-voi-doi-tuong-naoYến chưng hỗ trợ quá trình sản sinh Collagen giúp trẻ hóa làn da

Món quà cho sức khỏe người cao tuổi, người bệnh

Tốc độ suy nhược cơ thể của người già và người bệnh diễn ra khá nhanh thường dẫn đến nguy cơ bệnh về xương khớp, tai biến mạch máu não,...

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Để phục hồi sức khỏe các bệnh nhân cần phải bồi bổ cho cơ thể lượng dinh dưỡng mà cơ thể cần. Các Protein và Vitamin chứa trong món yến chưng cung cấp năng lượng, thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới, kháng thể mới, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại.

Phòng ngừa chứng đãng trí

Hàm lượng Phenylalanine tương đối cao, bồi bổ và tăng cường trí nhớ, hạn chế chứng đãng trí thường gặp ở người cao tuổi. Đồng thời, bổ sung sắt hỗ trợ việc chuyển hóa oxy hóa đến tế bào giúp lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng và mất ngủ.

4 yen-chung-nh-n-s-m-s-m-vang-phu-hop-voi-doi-tuong-naoYến chưng Sâm Vàng món ăn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người lớn tuổi

 

Yến chưng sử dụng như thế nào?

Nhờ công nghệ Sấy thăng hoa Nhật Bản, mỗi hộp yến có sẵn tất cả các nguyên liệu, chỉ cần cho vào chén, thêm nước sôi vào sẽ có ngay 1 chén yến nóng hoàn hảo về mặt dinh dưỡng, hương vị.

Không cần phải tốn quá nhiều công sức chế biến cầu kỳ, chuẩn bị thêm các nguyên liệu. Với Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng ai cũng có thể tự ta pha chế cho mình những chén yến nóng bồi bổ cho cơ thể những lúc mệt mỏi, xuống sức. Điển hình là với các thí sinh Miss Grand International 2023, dù bận rộn trong lịch trình dày đặc nhưng các nàng cũng rất ưa chuộng sản phẩm đặc biệt này.

5 yen-chung-nh-n-s-m-s-m-vang-phu-hop-voi-doi-tuong-naoCó ngay chén yến chưng thơm ngon chỉ cần vài bước đơn giản

Yến Chưng Nhân Sâm Sâm Vàng là một sản phẩm tự nhiên đa công dụng, mang lại lợi ích cho phụ nữ, trẻ em và người lớn tuổi. Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe toàn diện cho mọi người.