YẾN CHƯNG NHÂN SÂM SẤY THĂNG HOA SÂM VÀNG GÂY ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT VỚI CÁC HOA - Á HẬU MISS GRAND INTERNATIONAL 2023

Ngày đăng: 02-11-2023 11:41:35
Từ xưa yến và nhân sâm được xem là những thượng phẩm dành cho bậc vua chúa bởi sự bổ dưỡng và quý hiếm. Yến Chưng Nhân Sâm Sấy Thăng Hoa Sâm Vàng - Sản phẩm của công ty cổ phần BFP - Nhà tài trợ Vàng trong cuộc thi Miss Grand International 2023 là sự kết hợp đặc biệt của các tinh hoa từ thiên nhiên, cho sức khoẻ đầy tràn.

Yến Chưng Nhân Sâm Sâm Vàng: Gói trọn tinh hoa - Dinh dưỡng đủ đầy

Với người Á Đông, tổ yến là món ăn có nhiều lợi ích được ghi chép trong lịch sử y học, "Tổ yến vào phổi sinh khí, tốt cho thận, dạ dày... là vị thuốc vừa lành tính vừa ngon miệng trong y học". Trong khi đó, nhân sâm Hàn Quốc lại là thảo dược đứng đầu bảng "Tứ đại dược". Kết hợp của yến và nhân sâm  công nghệ sấy thăng hoa Nhật Bản trong sản phẩm Yến Chưng Nhân Sâm Sấy Thăng Hoa Sâm Vàng đã mang đến sự mới lạ, tạo ấn tượng đặc biệt cho các thí sinh tham dự Miss Grand International 2023.

 

1yen-chung-nhan-sam-say-thang-hoa-sam-vang-gay-an-tuong-dac-biet-voi-cac-hoa-a-hau-miss-grand-international-2023Sản phẩm yến chưng nhân sâm sấy thăng hoa thương hiệu Sâm Vàng

 

Ấn tượng về yến chưng nhân sâm thương hiệu Sâm Vàng của các Hoa - Á hậu

Tưởng chừng chỉ các thí sinh ở khu vực phía Đông, Đông - Nam Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia,... mới có sự hứng thú với món ăn bổ dưỡng yến chưng nhân sâm Sâm Vàng, còn ở một số nước khác vì món yến chưa thực sự được biết đến rộng rãi nên ít được yêu thích hơn. Thế nhưng, thật bất ngờ khi món Yến Chưng Nhân Sâm Sấy Thăng Hoa Sâm Vàng của Nhà tài trợ Vàng BFP lại như mang đến “làn gió" mới về mặt dinh dưỡng cho các thí sinh.

Trong mỗi hộp yến là những phôi yến tự nhiên nguyên chất 100% được sấy thăng hoa cùng các nguyên liệu thảo dược quý giá khác như: Hạt sen, táo đỏ, long nhãn và sâm Hàn Quốc Panax Ginseng C.A Meyer. Khi sử dụng, chỉ cần cho tất cả vào chén, đổ nước sôi vào và chờ khoảng 5 phút sẽ có ngay 1 chén yến nóng thơm ngon.

Lần đầu tiên dùng thử món yến chưng nhân sâm thương hiệu Sâm Vàng, Tân Miss Grand International 2023 Luciana Fuster chia sẻ: Thật bất ngờ khi mà tôi có thể tự pha chế món ăn này, chỉ trong vòng 5 phút thôi mà mà từ những phôi yến sấy đã biến thành những chén yến nóng thơm ngon. Có vẻ như rất là tiện cho những ai cần bồi dưỡng sức khoẻ mà không phải kỳ công chế biến gì cả.

 

2yen-chung-nhan-sam-say-thang-hoa-sam-vang-gay-an-tuong-dac-biet-voi-cac-hoa-a-hau-miss-grand-international-2023Tân Miss Grand International 2023 dùng món Yến chưng Sâm Vàng

 

Còn về Á hậu Stephanie Miranda - Angola, hương vị của món ăn khiến cô phải tấm tắc: Thật sự là rất ngon, đây là lần đầu tôi ăn, tôi cảm giác nó như một loại súp. Tôi thích cái cách mà các bạn làm cho các nguyên liệu hoà quyện vào nhau, chúng tạo ra vị thảo dược thơm thơm, cảm giác rất là thanh đạm và bổ. 

Khi được hỏi về cảm nhận của món yến chưng Sâm Vàng Á hậu 4 Miss Grand International 2023 Lê Hoàng Phương cho biết: Là người Việt, Phương không còn quá xa lạ với món yến chưng đầy bổ dưỡng. Nhưng đây là lần đầu tiên Phương biết đến một món ăn có sự kết hợp cùng lúc giữa 2 thành phần đại bổ như thế này. Hơn hết, cách chế biến lại quá dễ dàng, bất cứ ai khi mua về cũng có thể tự pha ngay được cho mình một chén yến nóng thật ngon, thật bổ.

 

3yen-chung-nhan-sam-say-thang-hoa-sam-vang-gay-an-tuong-dac-biet-voi-cac-hoa-a-hau-miss-grand-international-2023Á hậu 4 Miss Grand International 2023 Lê Hoàng Phương và Set quà tặng Yến chưng nhân Sâm Sấy Thăng Hoa Sâm Vàng

 

Yến Chưng Nhân Sâm Sấy Thăng Hoa Sâm Vàng đồng hành cùng sức khoẻ các thí sinh

Đêm chung kết Miss Grand International 2023 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, bên cạnh các thí sinh trong suốt khoảng thời gian 21 ngày ở tại Việt Nam, Yến Chưng Nhân Sâm Sấy Thăng Hoa Sâm Vàng tự hào đã mang đến sự hỗ trợ tích cực cho các thí sinh về mặt dinh dưỡng và sức khỏe. Bồi bổ, giảm mệt mỏi, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Bổ sung năng lượng, tăng sức đề kháng, tạo giấc ngủ ngon, giữ sức bền cho các thí sinh luôn tự tin trong các phần thi của mình.

 

4yen-chung-nhan-sam-say-thang-hoa-sam-vang-gay-an-tuong-dac-biet-voi-cac-hoa-a-hau-miss-grand-international-2023Top 10 Miss Grand International 2023 thả dáng cùng yến chưng Sâm Vàng

 

Thông qua Miss Grand International 2023, Công ty cổ phần BFP thương hiệu Yến Chưng Nhân Sâm Sấy Thăng Hoa Sâm Vàng tin rằng “Tích lũy sức khỏe mỗi ngày” từ việc chú trọng đến nguồn dinh dưỡng, sẽ giúp bạn tiến đến cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng, viên mãn.