CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho Quý khách trong 2 trường hợp:

- Trường hợp Quý khách đặt nhầm, thay đổi ý định mua hàng và đã xác nhận hủy đơn hàng.

- Trường hợp Quý khách từ chối nhận sản phẩm do sản phẩm không đúng theo yêu cầu của đơn hàng.

THỜI GIAN HOÀN TIỀN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

THỜI GIAN BFP  XỬ LÝ HOÀN TIỀN (*)

 

THỜI GIAN TIỀN HOÀN VÀO TÀI KHOẢN KHÁCH HÀNG

(**)

 

Đơn hàng thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của BFP

Chuyển khoản ngân hàng

7-10 ngày làm việc

1-2 ngày làm việc

Đơn hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa

Chuyển khoản ngân hàng

7-10 ngày làm việc

1-2 ngày làm việc, tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ của Quý Khách

Đơn hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng, ghi nợ

Thẻ tín dụng/ghi nợ

7-10 ngày làm việc

10-45 ngày làm việc, tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ của Quý Khách

Đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử (Momo…)

Về ví điện tử mà KH thanh toán

2-3 ngày làm việc

5-7 ngày làm việc

(*) Thời gian BFP thực hiện thủ tục nội bộ và/hoặc chuyển qua ngân hàng/ví điện tử kể từ ngày KH đề nghị hoàn tiền.

(**) Thời gian ngân hàng/ví điện tử thực hiện lệnh chuyển tiền kể từ ngày KH đề nghị hoàn tiền. Thời gian có thể khác nhau tùy thuộc vào ngân hàng/ví điện tử của quý khách hàng.

Trong trường hợp đã vượt quá thời gian trên nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được hoàn tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên lạc với Chúng tôi qua:

Hotline: 19001406 (8:00-18:00)

Email: cskh@bfp.com.vn

Quy trình hoàn tiền

 

(*) Yêu cầu hoàn tiền bao gồm

1. Mã đơn hàng

2. Ngày đơn hàng

3. Ngày thanh toán

4. Hình thức thanh toán (thanh toán chuyển khoản, ví điện tử…)

5. Số tiền thanh toán

6. Lý do