CHÍNH SÁCH KIỂM TRA HÀNG HÓA & ĐỔI TRẢ

Đơn hàng trên bfp.com.vn được giao hàng bởi đơn vị vận chuyển thứ ba, khi nhận hàng Quý khách lưu ý thực hiện:

TẠI THỜI ĐIỂM NHẬN HÀNG:

- Kiểm tra sản phẩm, số lượng đặt mua, giá trị đơn hàng đúng với thông tin đơn hàng mà quý khách đã đặt trước đó.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

- Nếu hàng hóa bi lỗi do Người Bán, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

- Sau khi Khách hàng đã đồng ý ký nhận và thanh toán, mọi khiếu nại về liên quan đến đơn hàng được giao chưa đúng và đủ so với đơn hàng của Khách hàng đã đặt trước đó, BFP sẽ không chịu trách nhiệm.

SAU KHI NHẬN HÀNG:

Trong trường hợp Quý khách đã nhận hàng và phát hiện lỗi cho thấy thuộc về chất lượng sản phẩm của BFP

- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Bfp.com.vn (Web/App) theo chính sách đổi trả hàng hóa bên dưới

- Chúng tôi không đổi hàng đã sử dụng. Hàng được đối phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiểu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có).

- Chúng tôi không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. Tổng giá trị các mặt hàng muổn thay thể phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại.

Khi sản phẩm có lỗi do Người Bán, quý khách cần thông báo cho chúng tôi trong vòng 5 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, hình ảnh/video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. Chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng chúng tôi sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong  trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

BFP, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở BFP được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

BFP đảm bảo sản phẩm được bán tại BFP là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, BFP cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.

  NGÀNH HÀNG

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ (KỂ TỪ KHI GIAO HÀNG THÀNH CÔNG)

  SẢN PHẨM LỖI
(do nhà cung cấp)

TRẢ DO NHU CẦU (SẢN PHẨM KHÔNG LỖI) (*)

Mỹ phẩm, Sản phẩm dinh dưỡng

07 ngày đầu tiên

Đổi mới/ Hoàn tiền

Không hỗ trợ đổi/ trả

Sản phẩm tươi sống

01 ngày đầu tiên

Đổi mới/ Hoàn tiền

Không hỗ trợ đổi/ trả

Các sản phẩm khác

07 ngày đầu tiên

Đổi mới/ Hoàn tiền

Không hỗ trợ đổi/ trả

Các sản phẩm không thỏa điều kiện đổi trả như trên: áp dụng bảo hành chính hãng (nếu có).
- Quý khách cần chuẩn bị thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại về sau như:
    + Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng/ Hình ảnh sản phẩm lỗi.
    + Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
    + Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.
    + Tình trạng sản phẩm bên trong.

- Bên cạnh chính sách chung về thời gian và điều kiện đổi trả, quy định đổi/ trả/ bảo hành các sản phẩm thuộc nhóm Quà tặng kèm, Sản phẩm/ Dịch vụ mua kèm, Mua kèm giảm thêm có thêm một số điều kiện như sau:

 

QUÀ TẶNG KÈM

SẢN PHẨM MUA KÈM/ MUA KÈM GIẢM THÊM

Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp)

Đổi (sản phẩm chính bị lỗi) hoặc Trả nguyên bộ

Đổi sản phẩm lỗi hoặc Trả nguyên bộ

Sản phẩm không lỗi

Trả nguyên bộ

Trả nguyên bộ

Lưu ý: 

- Không áp dụng đổi/ trả/ bảo hành với sản phẩm quà tặng. 

- Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ. 

- Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/nhà sản xuất.

Ngày hiệu lực 01/05//2023