CÁC HOA - Á HẬU MISS GRAND INTERNATIONAL 2023 NÓI GÌ VỀ ARATA WELLNESS NHẬT BẢN- THỨC UỐNG RAU XANH NHẬT BẢN?

Ngày đăng: 02-11-2023 12:05:15
21 ngày đồng hành cùng hơn 70 thí sinh Miss Grand International 2023 đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, nơi có nền ẩm thực và văn hóa khác nhau, Arata Wellness Nhật Bản - Thức uống rau xanh Nhật Bản - Nhà tài trợ kim cương đã hoàn thành vai trò đặc biệt: Mang đến một nguồn dinh dưỡng xanh tươi mới giúp các thí sinh tự tin, khỏe mạnh và tươi trẻ trong suốt các hoạt động của cuộc thi.

Arata Wellness dinh dưỡng vượt trội từ rau củ nội địa Nhật

Dinh dưỡng luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Một chế độ ăn có nhiều rau xanh không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất mà còn có thể cải thiện sức khỏe tinh thần. Bởi rau chứa lượng chất xơ quan trọng cho hệ tiêu hóa, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và dưỡng chất quan trọng.

Arata Wellness Nhật Bản - Thức uống rau xanh Nhật Bản, chứa 10 loại rau củ hữu cơ nội địa Nhật tạo nên sự khác biệt trong việc đem đến các dưỡng chất: Nhanh - Ngon - Đủ chất cho các thí sinh.

 

1cac-hoa-a-hau-miss-grand-international-2023-noi-gi-ve-bot-rau-cu-nhat-ban-arata-wellnessArata Wellness chứa 10 loại rau củ nội địa - Đánh thức sức khoẻ tươi mới mỗi ngày

 

Những ấn tượng của các Hoa - Á hậu khi uống Arata Wellness 

Dù đã đồng hành cùng các thí sinh Miss Grand International 2023 trong suốt gần 1 tháng qua, nhưng khi hỏi về Arata Wellness, các Hoa - Á hậu vẫn mang cảm xúc ấn tượng và hào hứng chia sẻ.

Á hậu Melissa Bottema - Hà Lan: Tôi uống 1 lần, uống lần 2 và rồi cứ uống liên tục. Rất là ngon và dễ uống. Với 10 loại rau củ khác nhau tôi tin đây là thực phẩm hỗ trợ bổ sung chất xơ, vitamin và khoáng chất hoàn hảo cho cơ thể. 

 

2cac-hoa-a-hau-miss-grand-international-2023-noi-gi-ve-bot-rau-cu-nhat-ban-arata-wellnessTop 10 Miss Grand International thả dáng cùng Arata Wellness Nhật Bản

 

“Ban đầu nghe bảo bột rau tôi cũng hơi hơi ngại vì sợ mùi của rau. Thế nhưng khi uống rồi thì quả thật rất là dễ uống, thơm mùi lúa mạch non và matcha. Cảm giác như là một nguồn năng lượng mới mang đến sự tươi mát cho cơ thể mình.” -  Á hậu Stephanie Miranda - Angola nhận xét về Arata Wellness Nhật Bản - Thức uống rau xanh Nhật Bản

Còn với Tân hoa hậu Miss Grand International 2023 Luciana Fuster, cô đã dành không ngớt lời khen cho sản phẩm này: Thật sự rất là tốt cho sức khỏe và da dẻ của mình. Với cuộc sống bận rộn như ngày này thì sản phẩm này không chỉ giúp các thí sinh Miss Grand International 2023 mà còn cho tất cả mọi người bổ sung rau xanh nhanh chóng.

 

3cac-hoa-a-hau-miss-grand-international-2023-noi-gi-ve-bot-rau-cu-nhat-ban-arata-wellnessTân hoa hậu Miss Grand International 2023 Luciana Fuster thưởng thức Arata Wellness

 

Arata Wellness - Sự kết hợp đa dạng & Hoàn hảo

Với thành phần đa dạng gồm cỏ lúa mạch, matcha, cải xoăn, rau bina, khoai lang satsuma imo, cỏ tre (Sasa veitchii), bí ngô kabocha, cà rốt, lá dâu tằm, và lá tía tô shiso, mỗi một gói Arata Wellness chứa đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể.

  • Cung cấp 11 loại vitamin, 7 loại khoáng chất thiết yếu giúp duy trì sức khỏe, đảm bảo năng lượng.  
  • Tối ưu hóa hệ tiêu hóa với 250 tỷ lợi khuẩn lactic, xây dựng sức đề kháng đường ruột vững chắc, giảm nguy cơ vấn đề về tiêu hóa.
  • Chiết xuất tổ yến bổ sung thêm 18 loại Axit amin và 30 nguyên tố vi lượng, tăng cường khả năng đề kháng và giảm mệt mỏi.
  • Thành phần Beta MNM phục hồi tổn thương của tế bào, ngăn chặn các gốc tự do gây hại

 

4cac-hoa-a-hau-miss-grand-international-2023-noi-gi-ve-bot-rau-cu-nhat-ban-arata-wellnessArata Wellness Nhật Bản phù hợp với nhiều người

 

Sau cuộc thi Miss Grand International 2023, Arata Wellness càng tự tin khẳng định đây chính là sản phẩm thuận tiện và hiệu quả để “nạp" thêm rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày cho bất cứ ai trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Hãy bắt đầu một  cuộc sống lành mạnh và tươi đẹp hơn cùng Arata Wellness Nhật Bản - Thức uống rau xanh Nhật Bản.