ARATA WELLNESS ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG CHUYỀN CÔNG AN TPHCM

Ngày đăng: 28-08-2024 11:12:40
Vừa qua, trận đấu đầu tiên nằm trong khuôn khổ Giải bóng chuyền Công an TPHCM đã diễn ra với sự so tài đầy kịch tính giữa Công an TPHCM và Bến Tre. Tỉ số chung cuộc 3 - 0, chiến thắng thuộc về Công an TPHCM

Giải đấu gây bất ngờ khi thu hút rất đông khán giả đến sân cổ vũ với không khí vô cùng náo nhiệt. Đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Bảo Ngọc, hai “nam thần” Tuấn Ngọc và Minh Toại. 

Bên cạnh đó, Top 2 Mr World Việt Nam không quên mang theo Arata Wellness - Thức uống rau xanh Nhật Bản yêu thích để giải khát trên sân, cũng như tăng cường sức khỏe cho những hoạt động sắp tới. 

Được biết, Arata Wellness cũng là đơn vị tài trợ cho giải đấu lần này. Đây là thức uống giúp bổ sung chất xơ từ 10 loại rau củ nội địa Nhật, kết hợp với 11 loại vitamin, 7 loại khoáng chất và 25 tỷ lợi khuẩn giúp cơ thể luôn được thanh mát, giải nhiệt, tăng sức đề kháng và mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Vòng đấu bảng sẽ kết thúc vào ngày 14.8, chọn các đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào tranh bán kết vào ngày 15.8. Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 16.8. Toàn bộ các trận đấu của giải bóng chuyền Công an TP.HCM 2024 đều diễn ra ở Nhà thi đấu Tân Bình, mở cửa tự do cho khán giả vào xem, cổ vũ cho các đội tranh tài.