YẾN CHƯNG SẤY THĂNG HOA - TINH HOA DINH DƯỠNG CÙNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Ngày đăng: 05-01-2024 17:19:17
Để thực phẩm có thể bảo quản được lâu hơn, người xưa thường dùng phương pháp phơi sản phẩm trực tiếp ngoài nắng. Nhưng với cách thức này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết, rất mất thời gian và dễ làm phát sinh mầm bệnh gây hại. Yến chưng sấy thăng hoa một lựa chọn thông minh, không cần lo lắng đến độ dinh dưỡng cũng như bảo quản chúng.

Sự phát triển không ngừng của xã hội việc áp dụng các kĩ thuật hiện đại vào sản xuất đã trở nên ngày càng phổ biến hơn. Yến chưng sấy Sâm Vàng là một sản phẩm độc nhất tại Việt Nam dụng công nghệ sấy thăng hoa vào sản xuất. Vậy loại yến chưng này có ưu điểm gì vượt trội hơn sản phẩm yến chưng thông thường.

Công nghệ sấy thăng hoa

Sấy thăng hoa là một công nghệ hiện đại bậc nhất, được áp dụng trong việc sản xuất Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng. Để có thể tạo ra một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu Mỹ HACCP, FDA, đầu tiên chọn nguyên liệu, lựa những loại yến chưng, nhân sâm và các dược liệu chất lượng cao. Sau đó, tất cả nguyên liệu được làm sạch một cách kỹ lưỡng để loại bỏ bất kỳ tạp chất có thể ảnh hưởng đến chất lượng. Tiếp theo, yến chưng nhân sâm được vào hệ thống máy sấy thăng hoa đặc biệt. Trong quá trình này, nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát chính xác giúp loại bỏ độ ẩm một cách hiệu quả, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác, nhưng vẫn giữ được các thành phần dinh dưỡng và tinh chất quý giá. Cuối cùng tạo nên một món yến chưng sấy thơm ngon và vô cùng bổ dưỡng.

 

yen-chung-say-thang-hoa-tinh-hoa-dinh-duong-cung-cong-nghe-hien-dai1Những phôi yến sau khi áp dụng công nghệ sấy thăng hoa

 

Lợi ích của yến chưng sấy thăng hoa 

So với các yến chưng khác trên thị trường, sản phẩm yến chưng sấy thăng hoa đem lại nhiều tiện ích hơn như:

Dễ dàng chế biến

Sản phẩm yến chưng nhân sâm sấy thăng hoa đã qua quá trình sấy thăng hoa, loại bỏ độ ẩm và chuẩn bị sẵn sàng cho việc chế biến. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chế biến. Chỉ cần dành ra 5 phút cùng với một ít nước, mọi người đã có ngay một chén yến chưng nóng, thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Rất thích hợp sử dụng cho những ai bận rộn, người già, người bệnh,...

 

yen-chung-say-thang-hoa-tinh-hoa-dinh-duong-cung-cong-nghe-hien-dai23 bước có ngay yến chưng sấy thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe

 

Giữ lại được dinh dưỡng

Yến chưng nhân sâm một món ăn vô cùng bổ dưỡng cho cơ thể, nhưng nếu chưng cất sai cách sẽ làm mất đi hàm lượng chứa bên trong món ăn. Với quy trình sấy thăng hoa ở nhiệt độ, độ ẩm thích hợp sẽ góp phần giữ lại hoàn toàn các màu sắc, dưỡng chất quan trọng chứa bên trong sản phẩm.

 

 

yen-chung-say-thang-hoa-tinh-hoa-dinh-duong-cung-cong-nghe-hien-dai3Yến chưng nhân sâm mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng

 

Bảo quản lâu hơn

Như đã nói, mọi người rất lo lắng đến việc bảo quản sao cho hợp lý để sản phẩm có thể luôn đảm bảo được chất lượng luôn tốt. Với yến chưng sấy thăng hoa không cần quá lo đến việc ảnh hưởng từ môi trường xung quanh như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm hay thời tiết. Sản phẩm đảm bảo không dùng chất phụ gia, chất bảo quản nên cực kỳ tốt cho sức khỏe. 

 

yen-chung-say-thang-hoa-tinh-hoa-dinh-duong-cung-cong-nghe-hien-dai4

Yến chưng sấy được đóng dạng gói tiện lợi có thể mang đi bất cứ đâu

 

Yến chưng sấy thăng hoa - Tinh hoa thiên nhiên cho sức khỏe Việt. Được tạo ra dưới công nghệ hiện đại, sản phẩm không chỉ đơn giản đầy đủ dinh dưỡng mà còn rất dễ bảo quản và sử dụng. Rất thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Đây là món quà sức khỏe ý nghĩa và tiện lợi nhất để dành tặng những người xung quanh.