MỖI NGÀY 1 GÓI ARATA WELLNESS “ĐÁNH THỨC” SỨC KHỎE TƯƠI MỚI HƠN

Ngày đăng: 02-11-2023 11:08:38
Ông cha ta ngày xưa thường có câu “Có sức khỏe là có tất cả”. Đúng vậy khi chúng ta có sức khỏe sẽ làm được nhiều điều mình thích và mình muốn. Để có một thể trạng tốt phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn hàng ngày. Đặc biệt rau xanh có vai trò vô cùng quan trọng trong khẩu phần một bữa ăn. Tuy nhiên có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc không thể cung cấp rau vào cơ thể làm thiếu đi những dưỡng chất cần thiết. Với Arata Wellness Nhật Bản việc ăn rau trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Sức khỏe và tinh thần luôn có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Khi cơ thể mệt mỏi mất năng lượng sẽ khiến cho cơ thể trở nên uể ỏi, cáu gắt, mất tập trung, tinh thần mệt mỏi,... Hiểu được điều này Arata Wellness Nhật Bản có mặt trên thị trường nhằm trở thành nguồn dinh dưỡng xanh góp phần cải thiện thể chất lẫn tinh thần của bạn mỗi ngày.

Arata Wellness Nhật Bản - Thức uống rau xanh Nhật Bản có điểm gì đặc biệt?

Không giống các loại sản phẩm khác trên thị trường, Arata Wellness là sự kết hợp đa dạng từ những lá lúa mạch non được trồng dưới vùng núi Hokkaido Nhật Bản. Cùng với 9 loại rau củ hữu cơ gồm: Cỏ tre (Sasa Veitchii), Matcha, rau cải xoăn, khoai lang, rau Bina, bí ngô, cà rốt, lá dâu tằm, tía tô. Ngoài ra có thêm chiết suất Yến, chiết suất NMN và hơn 25 tỷ lợi khuẩn cùng với 11 loại Vitamin & 7 loại khoáng chất khác nhau. Tất cả nguyên liệu dùng công nghệ sấy hiện đại tạo thành dạng bột giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.

 

Arata Wellness Nhật Bản chứa chiết suất NMN kích thích gen trường thọ

Arata Wellness Nhật Bản chứa chiết suất NMN kích hoạt gen trường thọ

Tại sao cần phải uống Arata Wellness Nhật Bản mỗi ngày?

Như đã nói, rau củ đóng vai trò quan trọng trong dinh dưỡng và sức khỏe. Arata Wellness  Nhật Bản được thiết kế dạng túi nhỏ vô cùng tiện lợi, vị thơm dễ uống, là nguồn bổ sung dinh dưỡng cho bất cứ ai, mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

 

moi-ngay-1-goi-arata-wellness-danh-thuc-suc-khoe-tuoi-moi-hon1 gói Arata Wellnesss mỗi ngày đánh thức sức khỏe trong bạn

 

Thanh nhiệt cơ thể, giảm nóng trong người

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nóng trong người như thời tiết, môi trường, ăn nhiều thực phẩm cay nóng, thay đổi nội tiết tố,... Nếu không cải thiện sớm lâu ngày sẽ chuyển sang các bệnh nguy hiểm như nóng gan, tích tụ nhiều độc tố, trầm cảm,... Arata Wellness chứa nhiều dưỡng chất và vitamin giúp giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ detox đẩy nhanh quá trình bài tiết, thanh nhiệt, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. 

Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể

Màu sắc tượng trưng cho dưỡng chất tạo nên rau củ, Arata Wellness chứa 10 loại rau củ đa màu sắc, phong phú dưỡng chất, bổ sung cho cơ thể 11 loại vitamin, 7 loại khoáng chất. Bên cạnh đó còn có 18 loại Axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được, cùng chiết suất NMN, tất tham gia hỗ trợ hoạt động hệ tuần hoàn, phục hồi những tổn thương, tăng cường trí nhớ, cải thiện sức khỏe.

Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa

Một hệ tiêu hóa khỏe không chỉ giúp ăn được ngon mà còn đóng vai trò cốt lõi cho sức khỏe toàn thân. Cần thực hiện một chế độ ăn cân đối lành mạnh, loại bỏ những thói quen xấu khi ăn nhiều dầu mỡ.  Arata Wellness Nhật Bản chứa 25 tỷ lợi khuẩn và các enzym tiêu hóa tự nhiên, giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và cân bằng lợi khuẩn đường ruột. Việc bổ sung bột rau vào chế độ ăn hàng ngày có thể giúp duy trì sự cân bằng đường huyết, hỗ trợ quá trình giảm cân và duy trì cân nặng lý tưởng.

Arata Wellness dành cho ai?

Arata Wellness Nhật Bản có vị ngon, dễ uống, thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Trẻ nhỏ không thích ăn rau, thường chê rau đắng, khó ăn, khó nhai.
  • Người lớn bận rộn cần bổ sung thêm rau mỗi ngày.
  • Người có hệ tiêu hoá kém, cần tăng cường sức khỏe đường ruột.
  • Người bị mụn nhiều, da dẻ sần sùi, kém tươi tắn, muốn đẹp da, đẹp dáng.

 

moi-ngay-1-goi-arata-wellness-danh-thuc-suc-khoe-tuoi-moi-hon2Arata Wellness vị ngon vô cùng dễ uống

 

Arata Wellness Nhật Bản vừa thơm ngon nhưng cũng vô cùng bổ dưỡng cho cơ thể. Có thể pha với nước nóng, nước lạnh hoặc kết hợp với các loại nước ép, sinh tố. Chỉ với 1 gói Arta Wellness thực đơn dinh dưỡng của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn bao giờ hết, không còn lo đến việc thiếu chất, thiếu rau mỗi ngày.