CÁCH LÀM TỔ YẾN CHƯNG NHÂN SÂM SÂM VÀNG TRONG VÒNG 5 PHÚT

Ngày đăng: 05-01-2024 17:07:28
Yến chưng nhân sâm được xem là một món ăn vô cùng đại bổ đối với sức khỏe. Mặc dù yến chưng rất bổ dưỡng và ngon nhưng nhiều người lại ngại ăn vì công đoạn chế biến quá phức tạp. Từ việc phải ngồi tỉ mỉ nhặt từng sợi lông yến, chuẩn bị nguyên liệu, chưng cất và bảo quản rất mất thời gian. Vậy cách làm tổ yến chưng nhân sâm Sâm Vàng trong 5 phút được thực hiện như thế nào?

Dù rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình nhưng không phải lúc nào cũng có nhiều thời gian cho việc nấu nướng, chăm sóc. Với cách làm tổ yến chưng nhân sâm Sâm Vàng đã trở thành giải pháp dinh dưỡng rất tiện lợi, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

 

cach-lam-to-yen-chung-nh-n-s-m-s-m-vang-trong-vong-5-phut1Yến chưng nhân sâm món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe

 

Điểm đặc biệt của tổ yến chưng nhân sâm 

Thông thường để có một chén yến chưng phải dành ra ít nhất vài tiếng để có thể thưởng thức được một chén yến.

  • Chọn nguyên liệu: Tổ yến, nhân sâm, đường phèn. Nếu yến chưa được làm sạch phải tốn đến 4 - 5 giờ đồng hồ để loại bỏ hết tạp chất.
  • Tiến hành ngâm yến trong vòng 30 - 60 phút khi nào thấy những sợi yến mền ra, tùy vào yến mọi người sử dụng mà thời gian ngâm có thể phát sinh thêm. 
  • Ngâm yến xong, bắt lên bếp 1 nồi nước, sau đó lấy một cái chén cho yến, nhân sâm, đường phèn và chưng lên khoảng 15 - 20 phút cho đến khi nào đường tan ra hết.

Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng có rất nhiều đặc điểm tối ưu vượt bậc hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường như:

  • Chất lượng cao: Được chế biến từ yến sào tự nhiên cao cấp và nhân sâm chọn lọc. Áp dụng công nghệ sấy thăng hoa giúp giữ nguyên được toàn bộ dưỡng chất bên trong. 
  • Dễ sử dụng: Không cần phải mua nguyên liệu, chế biến phức tạp như yến chưng truyền thống, chỉ cần 5 phút cùng vài bước đơn giản đã có thể thưởng thức. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chế biến.
  • Bảo quản dễ dàng: Áp dụng công nghệ sấy thăng hoa, giúp kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm mà không cần sử dụng chất bảo quản, giúp cho yến chưng nhân sâm có thể được lưu trữ trong thời gian dài mà không sợ bị hỏng. Hơn nửa được thiết kế dạng túi vô cùng tiện lợi có thể mang đi bất cứ nơi đâu.

Cách làm tổ yến chưng nhân sâm Sâm Vàng

Như đã nói trên, yến chưng nhân sâm Sâm Vàng rất dễ sử dụng. Mọi người không cần phải là đầu bếp giỏi hay có nhiều kinh nghiệm để thực hiện những quy trình chế biến phức tạp. Chỉ cần 5 phút đã có ngay một chén yến bổ dưỡng và thơm ngon cho cả gia đình.

Các bước pha chế cụ thể

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

 Mua yến chưng nhân sâm sấy thăng hoa Sâm Vàng từ nhà cung cấp uy tín.

  • Bước 2: Chuẩn bị nước sôi

 Đun nước cho đến khi nó sôi để loại bỏ hết những vi khuẩn gây hại.

  • Bước 3: Chưng yến 

Chuẩn bị một cái chén, sau đó đổ nước sôi vào chén yến, đảm bảo yến chưng được ngập nước đầy.

Dùng nắp đậy kín chén yến để giữ nhiệt và chờ trong khoảng 5 phút. Trong thời gian này, yến sẽ thấm nước và trở nên mềm mịn.

  • Bước 4: Thưởng thức 

Sau khi chờ đủ thời gian, mở nắp chén yến và thưởng thức món yến chưng nhân Sâm Vàng ngay lập tức.

 

cach-lam-to-yen-chung-nh-n-s-m-s-m-vang-trong-vong-5-phut2Chỉ cần dành ra 5 phút có ngay một chén yến chưng thơm ngon, bổ dưỡng

 

Các loại hương vị

Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng - Sản phẩm  được tạo ra với công thức dinh dưỡng độc quyền có hai hương vị, phù hợp tùy theo sở thích của từng người khác nhau.

  • Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng hạt sen, long nhãn.
  • Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng hạt sen nước dừa.

 

cach-lam-to-yen-chung-nh-n-s-m-s-m-vang-trong-vong-5-phut3Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng có 2 hương vị cho mọi người lựa chọn

 

Thích hợp cho những đối tượng nào

Chỉ cần vài bước đơn giản đã có ngay một chén Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng thơm ngon, bổ dưỡng. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt cho những ai bận rộn không có thời gian, người già, người lớn tuổi ở một mình hay người bệnh không có sức lực để chế biến mà vẫn có thể ăn được món yến chưng.

Yến chưng nhân sâm mua ở đâu

Yến chưng nhân sâm Sâm Vàng sản phẩm của Công ty Cổ phần BFP - Một công ty dẫn đầu về lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp. Sản phẩm được sản xuất dưới công nghệ sấy thăng hoa hiện đại bậc nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ HACCP, FDA. Mọi người có thể mua ngay yến chưng nhân sâm tại bất cứ đâu.

  • Website chính thức của công ty đảm bảo được sản phẩm chất lượng 100%. Đặc biệt thường có các chương trình Sale, ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm.
  • Với hệ thống các đại lý khởi nghiệp các đại lý phân phối trải dài khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Quý khách hàng có thể đặt hàng và nhận hàng một cách thuận tiện và vô cùng nhanh chóng nhận được hàng. 

So với phương pháp chưng yến theo kiểu truyền thống thì cách làm tổ yến chưng nhân sâm Sâm Vàng chỉ cần 5 phút với vài bước đơn giản dễ thực hiện. Phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau ai cũng có thể tự chế biến.Với sự bổ dưỡng và tiện lợi mà sản phẩm mang lại rất thích hợp làm món quà dành tặng những người thân yêu.