ARATA WELLNESS NHẬT BẢN - THỨC UỐNG RAU XANH NHẬT BẢN

Ngày đăng: 07-10-2023 03:29:07
Lo lắng vì nguồn dinh dưỡng mỗi ngày không đủ xanh, đủ sạch? Vì bận rộn không có thời gian nấu nướng, kén ăn rau hay không ăn được rau. Với Arata Wellness Nhật Bản những điều trên không còn là nỗi lo, bạn sẽ dễ dàng ăn nhiều rau hơn mỗi ngày.

Theo báo Sức khoẻ & Đời sống, hiên nay có đến 57% người Việt thiếu rau xanh trong khẩu phần ăn hằng ngày. Nhưng dù với bất cứ lý do gì, việc thiếu rau sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ thể chất và tinh thần. Arata Wellness Nhật Bản - Sản phẩm đặc biệt đến xứ sở hoa anh đào, sẵn sàng bổ sung rau cho cơ thể bất cứ lúc nào!

Arata Wellness Nhật Bản

Dù nhịp sống khá nhanh, đi nhanh, làm nhanh, ăn nhanh, nói nhanh nhưng luôn lắng nghe những tín hiệu của cơ thể, đáp lại bằng sự chú trọng vào dinh dưỡng đã làm nên những thành quả to lớn tại đất nước mặt trời mọc. Đó chính là sự nổi bật về sự trẻ hoá của tế bào, sự dẻo dai trong sinh hoạt hay sự khỏe mạnh của sức khỏe.

Arata Wellness là một trong những thành tựu nổi bật của các chuyên gia Nhật Bản, gói trọn toàn bộ dinh dưỡng của 10 loại rau củ hữu cơ. Nhanh chóng cung cấp chất xơ, vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần chỉ trong 1 lần uống. Đáp ứng nhu cầu: Nhanh - Ngon - Đủ chất cho bất cứ ai.


arata-wellness-nhat-ban-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-toan-dienArara Wellness Nhật Bản giải pháp dinh dưỡng cho sức khỏe bạn

 

Thành phần của Arata Wellness

Khác biệt với các loại bột rau củ khác trên thị trường, Arata Wellness Nhật Bản được tạo ra với công thức độc quyền, bao gồm:

Lúa mạch non

Những lá lúa mạch non được trồng dưới không khí trong lành và thổ nhưỡng trù phú của vùng núi Hokkaido Nhật Bản. Chứa nhiều chất xơ, diệp lục và mang một chút vị đắng nhẹ đặc trưng của lá lúa mạch.

9 loại rau củ hữu cơ nội địa

Là sự kết hợp đa dạng của các loại rau củ quả tạo ra số lượng vitamin và khoáng chất nhiều nhất có thể, bao gồm: Cỏ tre (Sasa Veitchii), Matcha, rau cải xoăn, khoai lang, rau Bina, bí ngô, cà rốt, lá dâu tằm, tía tô. Tất cả những loại rau này đều được canh tác ở dạng hữu cơ, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm tạo ra những thành phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 

Chiết xuất Yến

Từ những tổ yến tự nhiên được lựa chọn kiểm tra, tách tơ, làm sạch. Sau đó, sử dụng nhiệt độ cao cùng với công nghệ siêu âm để tách thành dạng bột để có thể hấp thụ dinh dưỡng một cách nhanh nhất.

25 tỷ lợi khuẩn Lactic

Một hệ tiêu hoá khoẻ sẽ là tiền đề cho một cơ thể khỏe mạnh.Với 25 tỷ lợi khuẩn Lactic trong mỗi gói, Arata Wellness hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tăng sinh lợi khuẩn, hạn chế những hại khuẩn trong đường ruột hoạt động. Từ đó cải thiện đường ruột, tăng cường hấp thu dưỡng chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Beta - NMN (Nicotinamide Mononucleotide)

Thành phần Gen trường thọ NMN luôn được giới khoa học đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ kích hoạt các Sirtuin, kéo dài tuổi thọ và làm chậm quá trình lão hóa.

 

arata-wellness-nhat-ban-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-toan-dien

Arata Wellness Nhật bản chứa nhiều thành phần dinh dưỡng

 

Công dụng của Arata Wellness Nhật Bản

Arata Wellness mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

  • Giúp thanh nhiệt, giảm mụn, sáng mịn da, giảm nóng trong người, giảm mụn nhọt,..
  • Cung cấp đầy đủ chất xơ, Vitamin & khoáng vi lượng .
  • Giúp cân bằng lợi khuẩn đường ruột hỗ trợ tiêu hóa, tăng hệ miễn dịch đẩy nhanh quá trình bài tiết cặn bã và các chất có hại ra khỏi cơ thể.
  • Hỗ trợ giảm cân và giữ dáng kiểm soát cân nặng và còn tạo ra cảm giác no lâu.

 

arata-wellness-nhat-ban-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-toan-dien

Arata Wellness Nhật Bản hỗ trợ cải thiện sức khỏe mỗi ngày

 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Arata Wellness Nhật Bản được đóng gói tiện lợi 30 gói/hộp. Chỉ cần dùng một gói pha với 150ml nước nóng hoặc nước lạnh, đã có ngay một ly nước rau củ vô cùng thơm ngon để thưởng thức. Nên uống vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn 30 phút để tăng cường hiệu quả hấp thụ và detox.

 

arata-wellness-nhat-ban-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-toan-dien

Arata Wellness phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau

 

Arata Wellness Nhật Bản một sản phẩm tiện lợi dễ sử dụng nhưng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết mà mỗi bữa ăn cần bổ sung. Arata Wellness sự lựa chọn tuyệt vời để cải thiện sức khỏe mỗi ngày.